Thứ Tư, 5 tháng 5, 2010

Những điều cấm kỵ trong tình yêu của 12 cung

Tình yêu muốn bền vững lâu dài cần có sự kiên trì và nuôi dưỡng của cả hai phía. Tính cách chính là nhân tố quan trọng để quyết định sự ngọt ngào trong tình yêu.



Thử xem trong số 12 cung, loại hình tính cách nào là một sự trở ngại đối với tình yêu?


Cung dương cưu

Khuyết điểm: Thiên hướng bạo lực

Cung dương cưu có tính cách hơi điên cuồng một chút, khi ngọt ngào lại khiến người bên cạnh ngán đến đến nỗi cắn răng cắn lợi. Thậm chí khi cãi nhau với đối phương dễ động chân tay, sau khi bình tĩnh lại sẽ hối hận vì mình đã mạnh tay. Mặc dù sau mỗi sự việc này đều tìm ra phương pháp để bù đắp những cái mất mát, nhưng đối phương cũng không còn nhịn nổi sự trói buộc mà tha thứ cho bạn nữa. Nếu bạn không thể khống chế tính cách của mình thì chia tay trong tình yêu là điều không thể tránh khỏi.

Cung kim ngưu

Khuyết điểm: Chiến tranh lạnh thời gian dài

Tình yêu khó tránh khỏi những lời tranh cãi, đặc biệt là kim ngưu với tính cách cố chấp, thường có ý kiến bất đồng với người yêu mà cãi nhau. Thực tế chỉ cần kim ngưu kiềm chế ở mức độ vừa phải cãi nhau sẽ không thể ảnh hưởng đến tình yêu, thậm chí còn làm tình yêu thêm ngọt ngào. Tính cách của kim ngưu quá bướng bỉnh, khi cãi nhau không dùng miệng tranh cãi mà chỉ im lặng đến nửa tháng, Cãi nhau không đáng sợ, mà đáng sợ là sự lạnh lùng. Nếu hai người không thể hiểu nhau chỉ có thể làm sự hiểu lầm ngày càng đi xa hơn.

Cung song tử

Khuyết điểm: Qúa coi trọng đến quá khứ

Song tử thường có tính hiếu kỳ thì làm sao lại không chất vấn đối phương. Song tử yêu cầu đối phương phải chứng minh trên thế giới chỉ có riêng mình họ, sợ người yêu sẽ có có mối quan hệ với nhiều người đặc biệt là tình yêu cũ. Chỉ cần có chút mâu thuẫn là lôi chuyện quá khứ để nói. Ai chẳng có quá khứ, chỉ cần biết bạn chính là hiện tại và tương lạ của họ thì còn quan tâm nhiều đến quá khứ làm gì? Nắm giữ quá khứ chỉ khiến tình cảm của bạn thêm khoảng cách.


Cung cự giải

Khuyết điểm: Thường buồn phiền
Điều đáng sợ nhất của cự giải là quá mẫn cảm, bất kể việc gì cũng suy nghĩ nhiều và nghiêm trọng, nhưng không muốn nói ra. Cho dù đối phương nịnh hay đùa bạn thế nào cũng không nhìn thấy nụ cười mỉm của bạn. Tình yêu cần có sự đồng cam động khổ, chung niềm vui nỗi buồn. Hãy chia sẻ mọi chuyện buồn phiền với đối phương đi, bạn sẽ phát hiện thấy mình thoải mái hơn nhiều đấy.

Cung sư tử

Khuyết điểm:Khống chế quá mạnh

Sư tử thích thể hiện địa vị của mình, quyền lực cũng biểu hiện khá rõ ràng. Cho dù trong tình yêu cũng luôn muốn khống chế tất cả, sư tử ép đối phương phải theo sự sắp xếp của chính mình. Cho dù bạn quan tâm chăm sóc quá chu đáo nhưng chính sự quan tâm này sẽ khiến họ thêm áp lực và sự trói buộc. Bạn nên tôn trọng đối phương để cho họ có không gian tự do hít thở không khí trong lành bởi chỉ có khoảng cách mới tạo ra cái đẹp.

Cung xử nữ

Khuyết điểm: Quá soi mói

Tình yêu cần sự tán dương, khích lệ, đạo lý đơn giản này cung xử nữ nào cũng hiểu. Tuy nhiên chính sự soi mói và đòi hỏi hoàn thiện khiến đối phương cũng chịu thua. Đối phương tự tay nấu cho bạn mấy món ngon, bạn lại chê nọ chê kia, tặng bạn bộ quần áo để bạn vui, bạn không chỉ chê giá đắt mà còn chê màu sắc xấu. Cứ như thế sự nhẫn nại của đối phương cũng dần mất đi vì sự đòi hỏi và soi mói của bạn. Cuộc sống chẳng có gì hoàn thiện, quan trọng là bạn biết trân trọng người bên cạnh mình, tình yêu mới có thể ngọt ngào.

Cung thiên bình

Khuyết điểm: Hay tự ái

Người có cung này thường có vẻ tao nhã, sức hút mãnh liệt. Thiên bình thường không thích kẻ khác tỏ ra tốt đẹp hơn mình. Chính vì tính cách này này mới khiến cho thiên bình ngày càng xem thường người yêu của mình, cho rằng mọi thứ đối phương đem đến cho mình là điều dĩ nhiên, làm tổn thương đến lòng tự trọng của họ.

Cung bò cạp

Khuyết điểm: Ham muốn quá lớn đối với tình dục

Lòng ham muốn chiếm hữu và đố kỵ của bò cạp là tương đối lớn, khát vọng kích thích tương đối lớn. Bò cạp cho rằng chuyện ân ái có thể tăng thêm thú vị cho cuộc sống, giảm thấp khả năng phản bội của đối phương, tuy nhiên điều này chỉ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi và khó duy trì tiếp.

Cung nhân mã

Khuyết điểm: Không chú ý đến nhiều tình tiết nhỏ

Nhân mã ít khi để ý đến vẻ đẹp bề ngoài của mình. Ăn mặc tùy ít, đứng ngồi và nhiều cử chỉ khác quá thô tục, thậm chí có thể đột nhiên cười to nhưng lại không cảm thấy gì. Tuy nhiên bạn lại không quan tâm người khác nghĩ gì, họ nhìn bạn thế nào bạn cũng mặc kê. Nhưng bạn có để ý ánh mắt của đối phương, liệu họ có dám đi bên cạnh bạn.

Cung ma kết

Khuyết điểm: Tập trung quá cho công việc

Ma kết là cung điển hình chỉ lo cho sự nghiệp, có ý chí tiến thủ và trách nhiệm. Nếu bạn chỉ lao vào công việc, không quan tâm đến cảm nhận và lời hứa của đối phương, họ cũng sẽ oán trách bỏ bạn mà đi. Nếu bạn không thể chăm sóc gia đình, đối phương sẽ không thể cảm nhận tình yêu của bạn, cho dù sự nghiệp thành công cũng không có ai chia sẻ.

Cung bảo bình

Khuyết điểm: Quá xem trọng bạn bè

Bảo bình không chịu được sự trói buộc, thích được đi du lịch, tụ tập bạn bè, không muốn suốt ngày ở nhà bên cạnh người yêu. Không phải bảo bình không hết lòng yêu mà đơn giản họ chỉ muốn mỗi người có nhiều không gian riêng, không muốn bị tình cảm trói buộc. Có lẽ bảo bình hơi ích kỷ, không biết cách nuôi dưỡng cho tình yêu. Thời gian dài xem thường nhu cầu của đối phương, luôn cho bạn bè là nhất sẽ khiến người yêu mình bị tổn thương. Khi tụ họp cùng bạn bè hãy để đối phương đi cùng bạn không phải rất vui sao?

Song ngư

Khuyết điểm: Tính dựa dẫm

Song ngư thuộc tuýp người yếu mềm, thường hy vọng người khác giúp mình giải quyết ổn thỏa mọi việc, vì thế bạn thường ỷ lại và không có chủ kiến của riêng mình. Những việc mà bản thân không muốn làm lại đẩy cho đối phương chịu trách nhiệm, khi gặp chuyện khó lại để đối phương quyết định cho mình, đối phương nói gì là liền thuận theo. Lúc đầu khiến đối phương có cảm giác tự hào nhưng thời gian dài sẽ làm cho họ mệt mỏi. Cùng đối diện để giải quyết mới đạt được hạnh phúc của mình.
Ánh Tuyết (Socola.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét