Thứ Ba, 20 tháng 4, 2010

Kết hôn, vẫn như người tình


Kết hôn, vẫn như người tình

Hãy viết email cho bạn đời, không cần quá dài dòng, chỉ ngắn gọn về một việc cụ thể. Chẳng hạn: “Cảm ơn bố Bon đã giúp em phơi quần áo sáng nay”.

Và đừng quên thực hiện cả những hành động lãng mạn sau để vợ chồng luôn yêu nhau như ngày đầu tìm hiểu:

Gửi tin nhắn

- Bạn hoàn toàn có thể nói: “Em yêu anh” trực tiếp với anh ấy, nhưng có vẻ như điều đó khá bình thường. Hãy đổi mới bằng cách gửi cho chàng một tin nhắn hay voice mail: “Em đang nghĩ về anh”. Khi nhận được tin nhắn này, chắc chắn chàng sẽ mỉm cười và cảm thấy các bạn vẫn “tình củm” như thủa mới yêu nhau.

- Gửi tin nhắn khi chàng vừa ra khỏi nhà: “Đã thấy nhớ anh rồi”! Chàng ngay lập tức cũng thấy nhớ bạn đó, và chắc chắn sẽ trở về nhà thật mau khi xong việc.

- Dán một mảnh giấy kèm theo lời nhắn vào cặp, balô, ví tiền, laptop, cửa xe hay bất cứ vật gì anh ấy mang đi làm với thông điệp giản đơn: “Chúc anh yêu một ngày mới thật đẹp”. Bạn cũng có thể trang trí mảnh giấy này với những hình vẽ ngộ nghĩnh. Chàng sẽ thấy bất ngờ và lí thú. Còn bạn cũng thấy một ngày mới thật hứng khởi phải không?

Bữa sáng đặc biệt

Hãy làm cho anh ấy một món ăn nhẹ anh ấy thích, như một loại bánh nào đó hay một cốc cà phê. Đặt chúng trong những chiếc hộp xinh xắn và đặt vào xe ô tô của anh ấy, hoặc đưa cho anh ấy, nói là một món quà bạn tặng. Đừng quên bỏ kèm trong chiếc hộp lời nhắn nhủ của mình.

Bữa trưa đặc biệt

Bạn biết rằng hôm nay anh ấy thật sự có nhiều việc và rất stress. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy làm cho anh ấy bữa trưa gọn nhẹ và mang đến cơ quan. Chọn một địa điểm thích hợp gần đó. Thế là vợ chồng bạn lại có một bữa trưa giản dị nhưng ấm cúng rồi. Chàng sẽ rất cảm động với cách chăm sóc đặc biệt đó và cũng cảm thấy tự hào với bạn bè đồng nghiệp.

Một chút hương thơm của bạn

Đừng quên rắc một chút phấn thơm bạn vẫn hay sử dụng vào cổ áo, khăn tay của anh ấy khi giặt xong. Nhưng nhớ chỉ một chút thôi, đủ để anh ấy cảm nhận được. Khi anh ấy hỏi, hãy xác nhận và kèm theo một nụ cười nhẹ nhàng.

Mua một món quà đặc biệt

Thỉnh thoảng hãy mua tặng anh ấy một món quà gì đó chẳng nhân ngày gì cả. Nếu không nghĩ ra được quà đặc biệt, hãy mua hoa về tặng. Đừng tưởng đàn ông không thích được tặng hoa. Nên kèm theo đó một lời nhắn tinh nghịch: “Vì hôm nay là ngày bình thường, em mua hoa tặng anh”, “Phải công bằng cho bố Bon chứ, mẹ Bon nhận hoa của bố nhiều rồi. Giờ đến lượt bố nhé!”.

Gửi thiệp qua email

Gửi một tấm thiệp qua mail cho ông xã với hình ảnh hài hước, gợi cảm, lãng mạn, hay bất cứ hình ảnh gì bạn muốn. Sẽ lãng mạn hơn nếu bạn dùng tấm thiệp để nhắc nhở ông xã một kỷ niệm nào đó của hai người.

Thì thầm: “Em yêu anh” vào tai anh ấy

Thật hồn nhiên - chứ không phải chỉ sau khi có “chuyện đó”. Bất kể bạn đã kết hôn được bao lâu, bạn là người lãng mạn thế nào, chỉ cần đầu tư chút thời gian và công sức là có thể làm mới cuộc sống của mình, đơn giản mà thú vị.

Bạn sẽ nhận lại được những điều kì diệu hơn rất nhiều những gì đã bỏ ra. Thử ngay từ hôm nay, bạn nhé!

Theo - Dân Trí

1 nhận xét:

  1. Mẹ cu Bon đang tìm hiểu để học hỏi kinh nghiệm đó há?
    Thật đáng khen!

    Trả lờiXóa